Làm thế nào để xây dựng thư viện phản hồi nhanh theo từng ngành hàng?
Làm thế nào để xây dựng thư viện phản hồi nhanh theo từng ngành hàng?

Bạn đang kinh doanh bán hàng đa ngành: Ngành mỹ phẩm, ngành thời trang, ngành mẹ và bé, chắc chắc việc chăm sóc khách hàng là điều rất quan trọng. Có nhiều doanh nghiệp đã triển khai một phương án hiệu quả để chăm sóc khách hàng đó ch

15-08-2025 00:13   

Tổng hợp 10 mẫu chatbot trả lời khách nhanh mà vẫn tạo thiện cảm
Tổng hợp 10 mẫu chatbot trả lời khách nhanh mà vẫn tạo thiện cảm

Trong kinh doanh online, việc phản hồi chậm là nguyên nhân khiến nhiều shop mất khách hàng. Việc áp dụng mẫu chatbot trả lời khách nhanh giúp bạn xử lý tin nhắn tức thì, giữ thiện cảm với khách hàng và nâng cao tỷ lệ chốt đơn.Nội dung c

15-08-2025 00:08   

Gợi ý phản hồi nhanh (quick replies) cho các tình huống phổ biến
Gợi ý phản hồi nhanh (quick replies) cho các tình huống phổ biến

Trong kinh doanh online, phản hồi chậm đồng nghĩa với mất khách. Vì vậy việc luôn chuẩn bị gợi ý tin nhắn phản hồi nhanh chính là cách để xử lý các tình huống phổ biến, đảm bảo trả lời kịp thời và giữ chân khách hàng.Nội dung ch

13-08-2025 11:00   

Cách phân loại khách theo hành vi để tư vấn đúng người, đúng việc
Cách phân loại khách theo hành vi để tư vấn đúng người, đúng việc

Trong kinh doanh, muốn bán hàng đạt hiệu quả, bạn cần phân loại khách hàng theo hành vi để tư vấn đúng nhu cầu. Cách phân loại khách hàng để tư vấn này giúp các nhà bán hàng tiết kiệm thời gian, tăng tỷ lệ chốt đơn và xây dựng mối

11-08-2025 17:10   

Cách phân loại comment livestream để dễ chăm sóc
Cách phân loại comment livestream để dễ chăm sóc

Livestream có hàng trăm bình luận trôi qua trong vài phút, nếu không phân loại comment livestream, bạn sẽ dễ bỏ sót khách muốn chốt đơn và phản hồi nhầm người đang chỉ hỏi thông tin.Nội dung chính hide1. Lợi ích của việc phân loại comment L

11-08-2025 11:56   

Dùng thử miễn phí