Kiến thức Facebook

5 mẫu chatbot inbox hiệu quả cho shop thời trang
5 mẫu chatbot inbox hiệu quả cho shop thời trang

Khi bán hàng thời trang trên Facebook, có nhà bán hàng sẽ quan trọng việc chọn mẫu đẹp hay livestream đều đặn. Điều đó cũng rất đúng. Nhưng có một điều quan trọng mà nhất định các shop bán hàng thời trang cần lưu ý là việc có xử lý

02-07-2025 11:17   

Tôi nên trả lời khách thế nào khi bị trễ?
Tôi nên trả lời khách thế nào khi bị trễ?

Một nỗi lo chung mà các nhà bán hàng online nào cũng gặp phải chính là: lỡ trả lời khách trễ thì phải làm sao để không mất đơn? Thật vậy, trong thời đại mua sắm tức thì, chỉ cần phản hồi chậm vài phút cũng khiến khách bỏ đi. Như

27-06-2025 10:40   

Cách gắn nhãn inbox Facebook để dễ chăm sóc lại sau này
Cách gắn nhãn inbox Facebook để dễ chăm sóc lại sau này

Gắn nhãn inbox Facebook là một chức năng nhỏ trong quản lý tin nhắn fanpage. Nhưng nếu biết cách tận dụng, nó có thể trở thành “nền móng” cho việc chăm sóc khách hàng. Tôi đã từng xem nhẹ thao tác này cho đến khi áp dụng nghiêm túc và t

26-06-2025 14:09   

Quảng cáo tối đa hóa giá trị đơn hàng qua tin nhắn là gì?
Quảng cáo tối đa hóa giá trị đơn hàng qua tin nhắn là gì?

Nhiều nhà quảng cáo vẫn đang chăm chăm vào tối ưu số lượng đơn hàng, nhưng lại không để ý đến giá trị thật sự của mỗi đơn. Dựa trên kinh nghiệm của mình, tôi nhận thấy quảng cáo tối đa hóa giá trị đơn hàng qua tin nhắn là h

26-06-2025 09:42   

Phần mềm nào giúp gom tin nhắn Facebook, Instagram, Zalo vào 1 nơi?
Phần mềm nào giúp gom tin nhắn Facebook, Instagram, Zalo vào 1 nơi?

Bạn đang bán hàng đa kênh và băn khoăn: “Làm sao để không bỏ sót bất kỳ tin nhắn nào trên Facebook, Zalo, Instagram?” Tôi đã từng mất hàng chục đơn chỉ vì nhân viên quên trả lời inbox. Nhưng từ khi áp dụng phần mềm gom tin nhắn về m

18-06-2025 15:46   

Dùng thử miễn phí