Kiến thức Facebook

Cách gắn chatbot trên Fanpage mà không cần biết code
Cách gắn chatbot trên Fanpage mà không cần biết code

Gán chatbot vào Fanpage là một trong những bước quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng hiệu quả bán hàng. Với công nghệ hiện đại, giờ đây bạn hoàn toàn có thể tích hợp chatbot mà không cần biết một dòng code nào, mang đ

15-07-2025 11:42   

Tư vấn nhanh mà vẫn
Tư vấn nhanh mà vẫn "chạm" được nhu cầu khách - làm thế nào?

Trong bán hàng online, tư vấn nhanh là yếu tố giúp giữ chân khách hàng nhưng nếu bạn không đúng nhu cầu thì cũng bằng không. Lỗi thường nằm ở việc bạn không tập trung lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Nhiều người bán copy-paste phản hồ

14-07-2025 15:29   

5 mẫu chatbot inbox hiệu quả cho shop thời trang
5 mẫu chatbot inbox hiệu quả cho shop thời trang

Khi bán hàng thời trang trên Facebook, có nhà bán hàng sẽ quan trọng việc chọn mẫu đẹp hay livestream đều đặn. Điều đó cũng rất đúng. Nhưng có một điều quan trọng mà nhất định các shop bán hàng thời trang cần lưu ý là việc có xử lý

02-07-2025 11:17   

Tôi nên trả lời khách thế nào khi bị trễ?
Tôi nên trả lời khách thế nào khi bị trễ?

Một nỗi lo chung mà các nhà bán hàng online nào cũng gặp phải chính là: lỡ trả lời khách trễ thì phải làm sao để không mất đơn? Thật vậy, trong thời đại mua sắm tức thì, chỉ cần phản hồi chậm vài phút cũng khiến khách bỏ đi. Như

27-06-2025 10:40   

Cách gắn nhãn inbox Facebook để dễ chăm sóc lại sau này
Cách gắn nhãn inbox Facebook để dễ chăm sóc lại sau này

Gắn nhãn inbox Facebook là một chức năng nhỏ trong quản lý tin nhắn fanpage. Nhưng nếu biết cách tận dụng, nó có thể trở thành “nền móng” cho việc chăm sóc khách hàng. Tôi đã từng xem nhẹ thao tác này cho đến khi áp dụng nghiêm túc và t

26-06-2025 14:09   

Dùng thử miễn phí