Kinh nghiệm bán hàng

Nên cài chatbot thế nào khi có quá nhiều loại sản phẩm?
Nên cài chatbot thế nào khi có quá nhiều loại sản phẩm?

Trong kinh doanh, việc bán nhiều sản phẩm dẫn đến quy trình tư vấn càng phức tạp. Nhiều nhà bán hàng đã lựa chọn sử dụng Chatbot để công đoạn tư vấn khách hàng được nhanh chóng hơn. Tuy nhiên việc cài đặt Chatbot bán hàng hiệu quả

22-08-2025 02:32   

Phân biệt chatbot truyền thống và chatbot AI khác nhau thế nào?
Phân biệt chatbot truyền thống và chatbot AI khác nhau thế nào?

Khi kinh doanh, chắc hẳn bạn đã gặp phải trường hợp: “Shop ơi, mình muốn tìm mẫu áo sơ mi trắng, bên bạn có bán không nhỉ?” và khi bạn nhìn thấy tin nhắn đã là 4 giờ sau đó, phản hồi lại và khách không nhắn lại nữa. Vì vậy

22-08-2025 02:23   

Hướng dẫn xử lý đơn hàng Facebook từ inbox đến giao hàng
Hướng dẫn xử lý đơn hàng Facebook từ inbox đến giao hàng

Trong quá trình bán hàng trên Facebook, nhiều shop gặp khó khăn vì chưa biết cách xử lý đơn hàng Facebook hiệu quả. Từ khâu trả lời inbox, xác nhận thông tin đến giao hàng, quy trình chuẩn sẽ giúp tiết kiệm thời gian và giảm sai sót.Nội dung

22-08-2025 01:44   

Gợi ý phản hồi nhanh (quick replies) cho các tình huống phổ biến
Gợi ý phản hồi nhanh (quick replies) cho các tình huống phổ biến

Trong kinh doanh online, phản hồi chậm đồng nghĩa với mất khách. Vì vậy việc luôn chuẩn bị gợi ý tin nhắn phản hồi nhanh chính là cách để xử lý các tình huống phổ biến, đảm bảo trả lời kịp thời và giữ chân khách hàng.Nội dung ch

13-08-2025 11:00   

Cách phân loại khách theo hành vi để tư vấn đúng người, đúng việc
Cách phân loại khách theo hành vi để tư vấn đúng người, đúng việc

Trong kinh doanh, muốn bán hàng đạt hiệu quả, bạn cần phân loại khách hàng theo hành vi để tư vấn đúng nhu cầu. Cách phân loại khách hàng để tư vấn này giúp các nhà bán hàng tiết kiệm thời gian, tăng tỷ lệ chốt đơn và xây dựng mối

11-08-2025 17:10   

Dùng thử miễn phí