Đã có rất nhiều trường hợp các shop bán hàng nhận được hàng loạt tin nhắn phản hồi tiêu cực chỉ vì chatbot gửi quá nhiều, quá nhanh và nghe chẳng khác gì robot. Tự động hóa là cần thiết để không bỏ sót khách hàng, nhưng nếu lạm
25-06-2025 11:46
Một trong những vấn đề nghiêm trọng khi các nhà bán hàng quản lý hàng chục nhân viên bán hàng online đó là nhân viên bỏ sót khách mà không hề hay biết. Việc khách hàng nhắn tin nhưng không được phản hồi kịp thời khiến bạn vừa mất
23-06-2025 15:58
Bạn có từng rơi vào cảnh "khách inbox hỏi nhiều mà không chốt"? Tôi đã gặp tình huống này rất nhiều lần khi bán hàng trên Facebook. Qua quá trình phân tích kỹ lưỡng, tôi phát hiện một số sai lầm phổ biến khiến khách “quay xe” dù đã
18-06-2025 12:00
Khách hàng đã nhắn tin hỏi nhưng không mua, đây không phải chuyện hiếm nhưng đây là một trường hợp không tốt trong kinh doanh. Dù vậy, nếu bạn biết cách phân tích lý do khách "im lặng", đã trả lời tin nhắn nhưng không mua hàng, bạn sẽ c
17-06-2025 14:28
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng không ngừng thay đổi, việc quản lý đơn hàng hiệu quả trở thành yếu tố quan trọng giúp các chủ shop duy trì và phát triển kinh doanh. Một quy trình quản lý đơn hàn
21-08-2024 10:48