Quản lý chat Fanpage

Làm thế nào để xây dựng thư viện phản hồi nhanh theo từng ngành hàng?
Làm thế nào để xây dựng thư viện phản hồi nhanh theo từng ngành hàng?

Bạn đang kinh doanh bán hàng đa ngành: Ngành mỹ phẩm, ngành thời trang, ngành mẹ và bé, chắc chắc việc chăm sóc khách hàng là điều rất quan trọng. Có nhiều doanh nghiệp đã triển khai một phương án hiệu quả để chăm sóc khách hàng đó ch

15-08-2025 00:13   

Làm sao biết khách inbox hỏi gì trước đó?
Làm sao biết khách inbox hỏi gì trước đó?

Khi quản lý fanpage hoặc hỗ trợ khách hàng qua các nền tảng như Facebook, một trong những vấn đề lớn mà nhiều doanh nghiệp gặp phải là làm sao biết khách đã inbox hỏi gì trước đó. Nếu không theo dõi được lịch sử cuộc trò chuyện, b

25-07-2025 16:03   

Shop ít người, khách nhắn dồn dập - xử lý ra sao?
Shop ít người, khách nhắn dồn dập - xử lý ra sao?

Khi điều hành một shop ít người nhưng lại có lượng khách lớn và nhu cầu liên tục, việc xử lý khách hàng dồn dập là một thách thức mà hầu hết các chủ cửa hàng đều gặp phải. Khi không thể kịp thời phản hồi mọi yêu cầu của k

23-07-2025 16:57   

Tư vấn chậm trễ khiến khách mất kiên nhẫn - làm sao cải thiện?
Tư vấn chậm trễ khiến khách mất kiên nhẫn - làm sao cải thiện?

Tư vấn nhanh chóng là yếu tố then chốt giúp giữ chân khách hàng trong thời đại số. Tuy nhiên, "Tư vấn chậm trễ khiến khách mất kiên nhẫn - làm sao cải thiện?" là vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp gặp phải. Tôi sẽ chia sẻ những

21-07-2025 16:05   

Checklist 10 câu hỏi khách hay hỏi nhất và cách trả lời nhanh
Checklist 10 câu hỏi khách hay hỏi nhất và cách trả lời nhanh

Trả lời khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhằm nâng cao trải nghiệm và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ "10 câu hỏi khách hay hỏi nhất - và cách trả lời nhanh" mà bạn có thể áp dụng ngay để cải th

18-07-2025 10:36   

Dùng thử miễn phí