Bạn có đang nhắn tin lại cùng một mẫu cho cả khách mới lẫn khách cũ? Tôi đã từng như vậy - cho đến khi nhận ra đây là nguyên nhân khiến tỷ lệ chốt đơn giảm đi rõ rệt. Phân loại khách mới và khách cũ ngay khi inbox về là bước đ
28-06-2025 10:09
Trong kỷ nguyên số, tôi nhận ra rằng tương tác hiệu quả với khách hàng chính là chìa khóa mở ra thành công trong kinh doanh. Qua trải nghiệm sử dụng chatbot tự động phản hồi tin nhắn trên sàn, tôi thấy rằng công nghệ này không chỉ giúp t
23-02-2025 23:18
Trong thời đại công nghệ hiện đại, chatbot đã trở thành một công cụ quan trọng giúp cải thiện giao tiếp và tăng cường dịch vụ khách hàng. Vậy chatbot thực sự là gì và có những loại nào? Cùng Phần mềm quản lý fanpage Vpage tìm hiểu
10-12-2024 22:55
Bạn muốn tự động hóa quy trình giao tiếp với khách hàng trên nền tảng trực tuyến là gì? Bạn cần cài đặt bot trả lời tin nhắn tự động để tiết kiệm thời gian và cung cấp thông tin nhanh chóng. Trong bài viết này, ngay bây giờ phần m
04-09-2024 14:45
Bạn đang muốn tư vấn bất động sản cho khách hàng và cần xây dựng kịch bản chatbot để báo giá cho khách hàng và tăng tỷ lệ chốt đơn? Bạn muốn tiết kiệm thời gian tư vấn và trả lời câu hỏi khách hàng hiệu quả hơn? Bài viết dư
15-08-2024 15:59