Top 5 phần mềm quản lý comment Facebook tốt nhất

25-03-2021 10:32   

Ngày nay, khi mà có vô số các cửa hàng kinh doanh được mở ra trên thị trường, cũng là lúc các phần mềm bán hàng được ưa chuộng hơn. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ tiên tiến, hầu hết các hộ kinh doanh đều phát triển nền tảng kinh doanh online qua các trang mạng xã hội hay các sàn thương mại điện tử. Trên đó, các bài đăng đều cần được quản lý không chỉ về nội dung mà còn về lượt tương tác, các khách hàng trung thành và nhiều yếu tố khác. Chính vì thế, phần mềm quản lý comment là một trong những phần mềm đáng để đầu tư nhất đối với một trang Facebook.

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp lại top 5 phần mềm quản lý comment Facebook tốt nhất giúp các chủ kinh doanh dễ dàng lựa chọn phần mềm phù hợp cho mình.

1. Phần mềm Buffer

Đối với Buffer, phần mềm cung cấp giải pháp quản lý các mạng xã hội chung một cách toàn diện, không chỉ Facebook mà còn cả Twitter, Instagram, LinkedIn, Google+, Pinterest,… Buffer có 3 sản phẩm là Buffer Publish giúp lên kế hoạch và đặt lịch đăng bài, Buffer Reply giúp quản lý và trả lời tin nhắn từ khách hàng và Buffer Analyze giúp đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội.

Một trong những ưu điểm Buffer Publish chính là các chủ doanh nghiệp có thể quản lý tập trung tất cả các tài khoản mạng xã hội tại một nơi, lên lịch đăng bài cho tất cả tài khoản cùng một lúc và phần mềm sẽ tự động đăng bài khi đến lịch, xem lại các dữ liệu phân tích để cải thiện những bài đã đăng. Buffer Publish có 5 gói sản phẩm với các mức giá và số lượng các tính năng tăng dần, từ miễn phí đến xấp xỉ 400$ mỗi tháng, doanh nghiệp có thể lựa chọn được gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình.

Đối với công dụng quản lý comment Facebook, Buffer hoạt động khá trơn tru, cho phép chủ kinh doanh nhìn thấy được tổng hợp các comment của từng khách hàng. Ngoài ra, Buffer Reply giúp quản lý tất cả các tin nhắn từ nhiều mạng xã hội trong cùng một nơi, phân chia việc trả lời tin nhắn cho nhân viên và tập trung vào những tin nhắn quan trọng và có ý nghĩa nhất nhờ bộ lọc thông minh của sản phẩm. Hiện tại, Buffer Reply chỉ cung cấp 2 gói sản phẩm là Professional (khoảng 50$/tháng) và Business (khoảng 225$/tháng), không có gói miễn phí và chỉ có thể dùng thử trong 14 ngày và sau đó sẽ phải trả phí hàng tháng để tiếp tục sử dụng.

Buffer Analyze là dòng sản phẩm mới nhất của Buffer, hiện tại mới chỉ cho khách hàng đăng ký sử dụng trước, chưa chính thức định giá và đưa ra thị trường. Với Buffer Analyze, chủ kinh doanh hoàn toàn có thể theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội, xem được kiểu nội dung nào đang có tương tác tốt nhất, từ đó tiếp tục phát triển các chiến dịch quảng bá để gia tăng lượt tiếp cận và tương tác từ khách hàng.

Phần mềm Buffer

Phần mềm Buffer

2. Nền tảng quản lý Hootsuite

Đôi với Hootsuite, phần mềm cung cấp trọn bộ các tính năng cần thiết để quản lý các tài khoản mạng xã hội chỉ trong một nền tảng.

Hootsuite giúp doanh nghiệp tự động đặt lịch đăng bài ở các kênh khác nhau, khám phá và thu thập những nội dung hay trên các trang mạng xã hội, tổng hợp lại trong thư viện nội dung và đăng lại lên các trang của bạn.

Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm này, các chủ kinh doanh hoàn toàn có thể quản lý comment Facebook hay trên bất kỳ trang mạng xã hội nào khác một cách hiệu quả nhất. Phần mềm cũng có thể phân tích và đo lường các ảnh hưởng của những chiến dịch truyền thông qua các bản báo cáo, tìm và lọc những cuộc nói chuyện theo từ khoá, hashtag và vị trí, từ đó giúp nghe ngóng được mọi người đang nói gì về thương hiệu của doanh nghiệp đang sử dụng, về đối thủ cũng như toàn ngành hàng nói chung.

Hootsuite hiện đang cung cấp 4 gói sản phẩm tương ứng với các chức năng và giá tiền tăng dần, từ 19$/tháng đến 599$/tháng.

Nền tảng quản lý Hootsuite

Nền tảng quản lý Hootsuite

3. Phần mềm quản lý Chốt Sale

Một điểm đặc biệt ở Chốt Sale là đây là phần mềm thuần Việt, chỉ tập trung vào mạng xã hội duy nhất là Facebook, có thể quản lý tất cả Fanpage, comment, inbox, khách hàng và cả đơn hàng đến từ Facebook, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tối đa.

Không chỉ thế, với Chốt Sale, bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp còn có thể vừa chat với khách hàng vừa tạo đơn hàng ngay trên cửa sổ chat, cũng như dễ dàng lấy được thông tin tất cả khách hàng ngay trên Fanpage của mình để chủ động tư vấn nhờ tính năng lấy số điện thoại trên Facebook, góp phần tăng doanh số bán hàng trên Fanpage của bạn. Ngoài ra, Chốt sale hỗ trợ thêm các tính năng giúp tự động nhiều khâu chăm sóc khách hàng vô cùng hữu hiệu. Trong số đó, về quản lý comment Facebook, phần mềm cho phép lọc các comment, tổng hợp lại chúng để đưa thành dữ liệu hoàn chỉnh, tự động trả lời theo Fanpage, theo từng bài viết, tự động like comment, tự động ẩn comment chứa SĐT, tự động inbox cho khách hàng comment…

Bên cạnh đó, không chỉ dừng lại ở việc phát triển phần mềm quản lý Fanpage, Chốt Sale còn được tích hợp với các hãng vận chuyển như giao hàng tiết kiệm, viettel post,.. giúp tự động đẩy đơn giao hàng. Ngoài ra công ty còn có thể kiểm soát tồn kho, quản lý chiến dịch khuyến mãi, thông báo khi sắp hết hàng, thống kê kết quả bán hàng chi tiết.

Về giá cả dịch vụ, Chốt Sale cung cấp gói dịch vụ miễn phí hoàn toàn. Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng dịch vụ, các doanh nghiệp có nhu cầu dùng thêm một số chức năng đặc biệt khác thì có thể nâng cấp lên các gói trả phí chỉ với 99.000đ/tháng.

Phần mềm quản lý Chốt Sale

Phần mềm quản lý Chốt Sale

4.  Phần mềm quản lý đa kênh online DooPage.com

Trong tất cả các phần mềm quản lý có trên thị trường hiện tại thì chỉ duy nhất DooPage cho phép quản lý chat, inbox, thông tin khách hàng tới từ nhiều nguồn nhất. Bao gồm cả Facebook Fanpage, Facebook Cá Nhân, Zalo, Shopee. DooPage còn có lộ trình tích hợp cả Lazada, Sendo và hỗ trợ cả Call Center nên nếu sau này doanh nghiệp có ý định mở rộng các kênh tương tác với khách hàng.

DooPage nổi tiếng với các tính năng cho quản lý công việc bán hàng online:

- Phân phối khách hàng tới nhân viên tư vấn, cho phép trao đổi nội bộ giữa các nhân viên tư vấn, cho phép chuyển khách hàng mà không xảy ra tình trạng giành khách hàng giữa các nhân viên hay nhiều nhân viên chat cùng với một khách hàng hay có khách hàng bị bỏ sót.

- Quản lý và tổng hợp comment khách hàng, đưa khách hàng đến inbox để chốt đơn

- Phân nhóm khách hàng, gắn tag khách hàng.

- Quản lý đơn hàng, tạo đơn hàng cực kỳ dễ chịu, chỉ mất ba – bốn bước là tạo xong một đơn hàng thay gì các ứng dụng khác tốn cả chục bước.

- Có app mobile có gần như đầy đủ tất cả các tính năng, nên nhân viên tư vấn không cần được cấp laptop cũng có thể làm việc, chốt đơn y như chat bằng messenger hay zalo.

- Tích hợp đầy đủ với các đơn vị vận chuyển ở Việt Nam như Viettel Post, VNPost, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh và đặc biệt là các đơn vị giao hàng này đã có cam kết chính sách riêng với DooPage sẽ giảm giá phí giao hàng từ 2 – 15% cho các đơn hàng tạo qua DooPage.

Trong số các ứng dụng quản lý thì đây là ứng dụng quan tâm lớn nhất tới trải nghiệm người dùng so với các ứng dụng khác ở thị trường Việt Nam.

Về chi phí, các doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm DooPage miễn phí trong vòng 30 ngày và hiện tại DooPage có cho phép gói sử dụng thử full tính năng trước khi đăng ký gói trả phí.

Phần mềm quản lý đa kênh online DooPage.com

Phần mềm quản lý đa kênh online DooPage.com

5. Giải pháp bán hàng Vpage

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp quản lý comment hiệu quả thì Vpage chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage - Vpage được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ chuyên biệt cho các chủ shop tối ưu hoạt động kinh doanh, bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp, hiệu quả.

Một số tính năng ưu việt của Vpage không thể bỏ qua dành cho chủ shop:

- Quản lý bình luận, tin nhắn từ nhiều page cùng một lúc. Việc phân luồng, quản lý tập trung giúp chủ shop có thể dễ dàng gắn nhãn, phân nhóm và xử lý công việc hiệu quả, không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào tương tác với page.

- Ẩn bình luận thông minh: Đây là một tính năng tuyệt vời của Vpage giúp tự động ẩn những bình luận có chứa thông tin của khách hàng, tránh tình trạng cướp khách, cạnh tranh không lành mạnh gây ảnh hưởng đến uy tín của page.

- Tính năng tạo thư viện ảnh chung, tin nhắn mẫu linh hoạt giúp nhân viên bán hàng có thể dễ dàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

- Quản lý đơn hàng với tính năng tạo đơn hàng ngay tại cửa sổ thoại tư vấn tránh tình trạng sót đơn, thiếu hàng. 

- Quản lý khách hàng và đơn khách đặt hiệu quả chính xác nhất.

- Kiểm tra độ tin cậy của khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng, hạn chế tối đa tình trạng boom hàng nhiều lần ở cùng một khách hàng. 

- Lựa chọn các hãng vận chuyển kết nối với Nhanh.vn như J&T Express, Giaohangnhanh, Viettel Post, Vietnam Post,... giúp tối ưu về chi phí và thời gian vận chuyển. Việc tra vận đơn cũng đơn giản tiện lợi, đối soát nhanh chóng, chính xác.

- Tổng hợp những báo cáo về lượng tương tác, đơn hàng, doanh thu chính xác nhất từ kênh bán Facebook.

Ngoài ra, hiện nay Vpage còn mang đến cho chủ shop kinh doanh chính sách dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 10 ngày giúp bạn có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng của phần mềm này trước khi quyết định đăng ký. Trong quá trình dùng thử, bạn vẫn sẽ được hỗ trợ đầy đủ và tận tình với từng tiện ích mà Vpage mang lại với đội ngũ suppport 24/7 của Vpage. Chỉ khi bạn thật sự hài lòng với Vpage mới cần trả phí để tối ưu hóa quy trình vận hành bán hàng trên Fanpage chuyên nghiệp cùng Vpage.

Giải pháp bán hàng Vpage

Giải pháp bán hàng Vpage

Như vậy, trên đây là top 5 phần mềm quản lý comment Facebook tốt nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp được bạn trong quá trình tìm kiếm một phần mềm hiệu quả và phù hợp cho doanh nghiệp. Chúc các bạn thành công!

Tin liên quan