Giới thiệu phần mềm quản lý chat đa kênh - Chat.nhanh.vn

03-08-2022 11:56   

Nếu bạn là một người mới tập tành kinh doanh và đang tìm kiếm cho mình một phần mềm hỗ trợ quản lý tin nhắn khách hàng, thì chắc chắn Chat.nhanh.vn dành cho bạn. Chat.nhanh.vn được biết đến là một phần mềm quản lý chat đa kênh, đa năng và đa dụng được phát triển bởi Nhanh.vn – Công ty chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay.

1. Phần mềm quản lý chat đa kênh Chat.nhanh.vn là gì?

Phần mềm Chat.nhanh.vn là một sự cải tiến vượt bậc của phần mềm gốc Vpage. Thay vì chỉ đơn thuần hỗ trợ quản lý tin nhắn khách hàng trên Facebook, giờ đây Chat.nhanh.vn được nâng cấp toàn diện, hỗ trợ khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau như: Facebook, Zalo OA, Instagram, Shopee, Live Chat và Chatbox. Cũng chính vì thế mà Chat.nhanh.vn được gọi là phần mềm quản lý chat “đa kênh” cực kỳ tiện lợi và hữu ích.

phan-mem-quan-ly-chat-da-kenh

Phần mềm quản lý chat đa kênh - Chat.nhanh.vn

Ngay tại thời điểm mới ra mắt, Chat.nhanh.vn đã thu hút hơn 50.000 khách hàng và đối tác tin tưởng sử dụng. Và ở thời điểm hiện tại, nhờ những tính năng vượt trội cùng sự phát triển không ngừng cải tiến, Chat.nhanh.vn chính xác là công cụ hoàn hảo để giải quyết các vấn đề về quản lý tin nhắn khách hàng. Trong những năm tiếp theo, chắc chắn Chat.nhanh.vn sẽ phát triển hơn nữa và trở thành giải pháp uy tín hàng đầu giúp các đơn vị kinh doanh bán lẻ quản lý tốt mô hình kinh doanh của mình.

Cùng Nhanh.vn điểm qua một số tính năng mới nhất, khác biệt nhất của Chat.nhanh.vn và xem phần mềm này mang tới những giải pháp gì dành cho nhà kinh doanh dưới đây nhé!

2. Những tính năng nổi bật của phần mềm chat đa kênh Chat.nhanh.vn

Một phần mềm bất kỳ muốn phát triển tốt và tồn tại lâu bền sẽ phụ thuộc rất lớn vào các tính năng cũng như công dụng mà nó đem tới cho người dùng. Sớm nhận biết được khó khăn của những nhà kinh doanh, Nhanh.vn đã phát triển và cho ra mắt Chat.nhanh.vn với nhiều tính năng hơn bất kỳ phần mềm hỗ trợ chat đa kênh trên thị trường hiện nay. Cụ thể như sau:  

2.1. Hỗ trợ quản lý bình luận, tin nhắn

Các nhà kinh doanh nhỏ lẻ hay kinh doanh online thường phải tự mình kiểm soát tất cả các trang mạng xã hội. Điều này đôi khi sẽ khiến bạn bỏ lỡ tin nhắn khách hàng hoặc không kịp trả lời bất kỳ bình luận nào từ nhiều nền tảng xã hội khác nhau.

  • Giờ đây, với tính năng quản lý tập hợp nhiều page cùng lúc của Chat.nhanh.vn, chủ kinh doanh sẽ được:
  • Hỗ trợ quản lý tất cả các page từ nhiều trang mạng xã hội khác nhau;
  • Tự động thu thập tất cả mọi bình luận, tin nhắn tránh triệt để việc bỏ sót tin nhắn khách hàng;
  • Gắn nhãn, phân chia luồng công việc giúp hạn chế trùng thông tin và đơn hàng của khách;
  •  Phân chia nhóm tin nhắn, bình luận để tiện theo dõi;
  • Bộ lọc tin nhắn thông minh với nhiều tiêu chí khác nhau.

2.2. Tính năng ẩn bình luận thông minh

Môi trường kinh doanh có tính cạnh tranh cao, vì vậy việc bị lộ thông tin khách hàng cũng như giá bán sản phẩm là điều kiêng kị đối với mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy Chat.nhanh.vn với tính năng tự động ẩn bình luận của khách hàng sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm.

  • Tự động nhận diện và ẩn các bình luận chứa số điện thoại, thông tin cá nhân của khách hàng;
  • Cho phép người dùng xóa bình luận tại trình quản lý;
  • Cài đặt ẩn/hiện bình luận theo cài đặt hoặc theo bài viết;
  • Tự động trả lời bình luận theo mẫu.

2.3. Tạo thư viện ảnh chung, tin nhắn mẫu một cách dễ dàng

Thay vì lúng túng tìm ảnh, chọn ảnh hay soạn tin nhắn không đồng nhất trên mỗi nền tảng kênh bán hàng, giờ đây, với Chat.nhanh.vn, người dùng dễ dàng tạo lập một thư viện ảnh chung và các tin nhắn mẫu đồng nhất.

  • Hỗ trợ tạo thư viện ảnh sản phẩm chung giúp quá trình tư vấn sản phẩm nhanh chính xác;
  • Tạo tin nhắn mẫu giúp nâng cao hiệu suất bán hàng và năng suất làm việc của nhân viên.

2.4. Quản lý đơn hàng và khách hàng

Nếu như trước đây nhà kinh doanh phải tự tạo đơn hàng thủ công và có thể dẫn tới tình trạng bỏ sót đơn hàng, thì giờ đây với Chat.nhanh.vn, vấn đề này hoàn toàn tìm được giải pháp.

  • Hỗ trợ tạo đơn hàng ngay tại cửa sổ hội thoại tư vấn, bình luận hoặc các thông tin public của khách hàng;
  • Kiểm tra độ tin cậy, phần trăm nhận hàng của khách dựa trên lịch sử mua hàng;
  • Dễ dàng truy xuất thông tin khách hàng để hỗ trợ bộ phận Sale và Marketing.

2.5. Quản lý giao hàng

Khâu tìm và chọn lựa một đơn vị vận chuyển phù hợp, uy tín và hợp tác lâu dài luôn là vấn đề khiến nhiều nhà kinh doanh đau đầu. Với Chat.nhanh.vn, nhà kinh doanh có thể yên tâm bởi phần mềm này sẽ:

  • Tự động đề xuất hãng vận chuyển tối ưu nhất về phí và thời gian giao hàng;
  • Tự đồng bộ mọi dữ liệu với phần mềm quản lý bán hàng;
  • Hỗ trợ tra cứu vận đơn, đối soát thanh toán một cách dễ dàng và nhanh chóng.

2.6. Báo cáo đầy đủ, chính xác

Để quản lý các kênh bán hàng hiệu quả, nhà kinh doanh cần tra soát và đối chiếu các thông tin, đơn hàng thực tế,… Chính vì vậy, Chat.nhanh.vn được thiết lập thêm tính năng báo cáo mà không phải phần mềm quản lý chat đa kênh nào cũng có.

  • Báo cáo số lượng bình luận, tin nhắn theo thời gian thực;
  • Báo cáo số lượng đơn hàng từ các trang mạng xã hội;
  • Báo cáo doanh thu bán hàng từ Facebook;
  • Báo cáo đầy đủ, chính xác theo nhãn hội thoại đã được thiết lập.

 

Quản lý bán hàng Facebook chuyên nghiệp với Chat.nhanh.vn 

Đăng ký dùng thử miễn phí đầy đủ tính năng

xem thêm

3. Những điểm thay đổi của Chat.nhanh.vn so với Vpage trước đây

So sánh với Vpage trước đây, các dữ liệu như Tin nhắn nhanh, thư viện ảnh, nhãn hội thoại hay nhiều những cài đặt khác sẽ được chia riêng theo từng Fanpage cụ thể. Hệ thống này có tính năng copy các dữ liệu này giữa các Fanpage. Tuy nhiên, nếu nhà bán hàng có Fanpage hay nhiều kênh bán hàng thì việc sửa hay xóa dữ liệu sẽ rất tốn thời gian. Chat.nhanh.vn cập nhật khái niệm doanh nghiệp, bán có thể gắn nhiều Page hay kênh bán cho doanh nghiệp (tương tự 1 doanh nghiệp có nhiều kho hàng, cửa hàng) và có thể tạo dữ liệu chung về Tin nhắn nhanh, thư viện ảnh, nhãn hội thoại… để dùng chung cho tất cả các Page hay kênh bán khác. 

Phan-mem-quan-ly-chat-da-kenh

Phần mềm Quản lý chat đa kênh - Chat.nhanh.vn

Thêm vào đó, Chat.nhanh.vn còn bổ sung tính năng quản lý Livestream bán hàng trên Facebook. Nhận thấy rõ tiềm năng bán hàng qua Livestream cũng như những rủi ro khi không quản lý được số lượng bình luận hoặc tin nhắn, Nhanh.vn đã thêm tính năng này như một cách để giúp đỡ các nhà bán hàng thuận tiện trong việc bán hàng trực tuyến. Chắc chắn với tính năng này, bất cứ nhà bán hàng nào cũng có thể yên tâm bán hàng mà không sợ bỏ lỡ bất cứ một đơn hàng nào cùng với đó là tạo ra nhiều chuyển đổi, bán được nhiều đơn hàng. 

Chat.nhanh.vn cũng áp dụng hệ thống phân quyền linh hoạt, tương tự như phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn, giúp việc quản lý nhân viên được minh bạch. Bạn có thể phân quyền rõ ràng cho từng nhân viên cũng như tắt phân quyền không cho nhân viên đánh dấu hội thoại thành đã đọc để dễ dàng quản lý. 

Ngoài ra, Chat.nhanh.vn còn hỗ trợ gia hạn các fanpage/các gian hàng tự động khi thanh toán qua Ví điện tử MoMo. Nếu bạn vẫn muốn dùng chuyển khoản qua ngân hàng cũ, vui lòng chờ Nhanh.vn xác nhận giao dịch chuyển tiền sau đó mới gia hạn được. 

Tính năng quản lý/trả lời khách hàng trên Instagram:

Điều kiện để sử dụng tính năng này phải là loại Instagram professional (Tức là Businesses hoặc Creators, không phải Instagram cá nhân) có liên kết với Facebook page.

Các tính năng hỗ trợ:

  • Quản lý bình luận, trả lời bình luận các bài đăng trên Instagram
  • Quản lý bình luận khi livestream trên Instagram
  • Quản lý Tin nhắn của Instagram bao gồm cả loại nhắn tin trên story, người dùng nhấn follow instagram và để trạng thái public khi up story có nhắc tới page thì cũng sẽ thành hội thoại.

Chú ý: Do chính sách sử dụng của Instagram nghiêm ngặt hơn so với Facebook nên một số tính năng sẽ bị hạn chế. Ví dụ: Story không được lưu trữ trên hệ thống, khách hàng hủy gửi tin nhắn thì tin nhắn đó không được phép lưu lại.

Tính năng quản lý/trả lời khách hàng trên Shopee

Chat.nhanh.vn cho phép quản lý tin nhắn của khách tới shop và trả lời lại tin nhắn của khách hàng. Tuy nhiên, Shopee không cho phép cài đặt tin nhắn trả lời tự động nên các bạn buộc phải chăm sóc kĩ và ngay tức thì nếu có tin nhắn đến từ sàn TMĐT này. 

Chú ý: Ảnh đại diện của người dùng tạm thời không được Shopee cho phép nên sẽ để các hội thoại dạng mặc định không avatar.

Tính năng quản lý/ trả lời khách hàng trên Zalo OA:

Chat.nhanh.vn có tích hợp Zalo OA để quản lý inbox của khách hàng. Zalo cho phép phản hồi lại 8 tin nhắn miễn phí đối với mỗi tin nhắn của khách gửi tới, và 1000 tin nhắn miễn phí cho toàn bộ OA. Sử dụng quá số lượng tin miễn phí hệ thống sẽ chuyển sang loại tin tính phí.

Chú ý: Hiện tại Zalo chưa hỗ trợ dữ liệu inbox từ các khách hàng chưa theo dõi zalo OA (Tính năng đang chờ Zalo cập nhật).

Tính năng quản lý giao hàng:

Chat.nhanh.vn cũng tích hợp cổng kết nối vận chuyển tới các hãng vận chuyển lớn nhất. Hệ thống sẽ tự động tính phí ship trên mỗi đơn hàng phải trả phí, tự động lựa chọn đơn vị phân phối phù hợp nhất để tối ưu chi phí. Hệ thống còn đồng bộ dữ liệu với phần mềm quản lý bán hàng vô cùng đơn giản, hỗ trợ tối đa cho nhà bán hàng.

Đơn hàng tạo từ Chat.nhanh.vn được tự động đồng bộ về phần mềm bán hàng Nhanh, nên chủ shop có thể xử lý đơn từ tất cả các kênh bán tại một nơi duy nhất.

Tổng kết:

Chat.nhanh.vn là phần mềm quản lý chat đa kênh vô cùng hữu hiệu cho những nhà bán hàng trên toàn quốc. Với những tính năng tuyệt vời cùng nhiều sự cải tiến rõ rệt, chúng tôi mong muốn đem đến những giải pháp bán hàng tốt ưu nhất, giúp công việc kinh doanh của bạn ngày càng đơn giản và tiện lợi hơn.

Tin liên quan