Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo cho 1000+ người siêu dễ

11-09-2024 17:35   

Zalo là ứng dụng nhắn tin phổ biến tại Việt Nam, vừa là nền tảng kết nối bạn bè, gia đình vừa là công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp, tổ chức trong việc tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, khi cần gửi mẫu tin nhắn đến nhiều người dùng, bạn chưa biết cách gửi hàng loạt? Bài viết này, Phần mềm quản lý fanpage Vpage sẽ hướng dẫn cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo cho 1000+ người siêu dễ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả truyền thông.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo cho 1000+ người siêu dễ

1. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo

1.1 Trên điện thoại

Khi các mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến phát tiển, việc giao tiếp và kết nối với mọi người trở nên dễ dàng hơn. Zalo là ứng dụng nhắn tin phổ biến được nhiều người sử dụng. Zalo không chỉ giúp người dùng trò chuyện, gọi video, chia sẻ khoảnh khắc mà còn hỗ trợ họ trong các hoạt động marketing và truyền thông. Với khả năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, chúng ta có thể sử dụng công cụ hữu ích để phục vụ hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân muốn tiếp cận lượng lớn người dùng. Bạn có thể gửi tin nhắn, lời chúc, lời mời, thông báo sự kiện hoặc hẹn lịch trên Zalo hàng loạt tiện lợi.

Để gửi tin nhắn cho nhiều người dùng cùng lúc trên Zalo bằng điện thoại nhanh chóng và hiệu quả, bạn có thể thực hiện theo 4 bước đơn giản.

Bước 1: Soạn tin nhắn và gửi trước

Trước tiên, bạn cần soạn một tin nhắn mà bạn muốn gửi. Gửi hình ảnh, video và đoạn tin nhắn muốn chia sẻ, có thể là lời mời tham gia sự kiện, thông báo, hoặc bất kỳ thông tin nào cần thiết. Sau khi hoàn tất, hãy gửi tin nhắn này cho một người bất kỳ trong danh sách bạn bè của bạn.

Bước 2: Chuyển tiếp tin nhắn

Sau khi đã gửi tin nhắn, bạn hãy nhấn và giữ vào tin nhắn vừa gửi. Một pop-up sẽ xuất hiện với các tùy chọn, bạn nhấn vào "Chuyển tiếp", được biểu thị bằng biểu tượng dấu mũi tên hướng sang phải.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo bằng điện thoại

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo bằng điện thoại

Bước 3: Chọn người nhận

Tiếp theo, bạn sẽ thấy danh sách bạn bè hiển thị lên. Hãy lướt xem danh sách này và chọn những người hoặc nhóm mà bạn muốn chuyển tiếp tin đến. Bạn có thể chọn nhiều người cùng một lúc bằng cách đánh dấu vào các tên trong danh sách.

Bước 4: Gửi tin nhắn

Cuối cùng, khi đã chọn xong người nhận, bạn chỉ cần ấn nút "Gửi" biểu tượng mũi tên. Tin nhắn của bạn sẽ được chuyển tiếp đến tất cả những người mà bạn đã chọn chỉ trong vài giây.

Với cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo, bạn có thể dễ dàng thông báo đến một lượng lớn người mà không cần phải soạn lại tin nhắn nhiều lần, gửi đi mất thời gian mà còn tăng cường hiệu quả giao tiếp.

1.2 Trên máy tính

Để gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo từ máy tính, bạn có thể thực hiện theo các bước chi tiết sau đây:

Bước 1: Mở Zalo và soạn tin nhắn

Đầu tiên, bạn mở ứng dụng Zalo trên máy tính, đăng nhập vào tài khoản Zalo rồi bắt đầu soạn một tin nhắn, hình ảnh, video muốn gửi đi. Nội dung tin nhắn nên được chuẩn bị kỹ để đảm bảo rằng thông điệp rõ ràng, dễ hiểu. Đoạn tin nhắn có thể là tin thông báo, lời chúc, lời mời,... muốn chia sẻ với nhiều người.

Khi bạn đã soạn tin xong, hãy gửi tin nhắn cho một người bất kỳ trong danh sách bạn bè của bạn.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo bằng máy tính

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo bằng máy tính

Bước 2: Chia sẻ tin nhắn

Sau khi tin nhắn đã được gửi đi, bạn hãy nhấn chuột vào nút mũi tên khi di chuyển chuột vào tin nhắn để "Chia sẻ" cho nhiều người cùng một lúc.

Khi bạn chọn "Chia sẻ", danh sách bạn bè sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các nhóm chat hoặc những người muốn gửi tin nhắn đến. Nếu bạn muốn gửi tin cho một nhóm cụ thể, thì nhóm đó đã được tạo và bạn phải là thành viên.

Chia sẻ tin nhắn

Chia sẻ tin nhắn

Sau khi đã chọn xong những người hoặc nhóm cần gửi tin, bạn chỉ cần bấm nút "Chia sẻ". Tin nhắn của bạn sẽ được gửi ngay lập tức, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả giao tiếp.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo từ máy tính thật sự rất đơn giản và nhanh chóng. Với chỉ 2 bước trên, bạn có thể dễ dàng gửi tin nhắn thông báo đến nhiều người mà không cần phải soạn lại tin nhắn nhiều lần.

Đọc thêm: Top 4 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo chủ shop nhất định phải biết

2. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo qua nhóm phân loại

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo tới nhiều người cùng lúc trên điện thoại

Bước 1: Chọn tin nhắn đầu tiên

Để gửi nhiều tin nhắn cùng lúc, bạn cần chọn một tin nhắn hoặc soạn nội dung tin nhắn muốn gửi. Nhấn giữ vào tin nhắn đó cho đến khi một bộ công cụ xuất hiện trên màn hình. Tại đây, bạn click chuột vào "Chọn nhiều."

Gửi nhiều tin nhắn tới nhiều người cùng lúc

Gửi nhiều tin nhắn tới nhiều người cùng lúc

Bước 2: Chọn các tin nhắn muốn gửi

Sau khi đã chọn tin nhắn đầu tiên, bạn tiếp tục chọn thêm các tin nhắn khác mà bạn muốn gửi đi. Khi đã chọn xong, bạn click chuột vào nút "Chia sẻ" để tiếp tục.

Chọn nhiều tin nhắn để gửi cùng lúc

Chọn nhiều tin nhắn để gửi cùng lúc

Bước 3: Gửi tin nhắn

Chọn các nhóm bạn muốn gửi tin nhắn một lần rồi nhấn nút "Gửi" có biểu tượng mũi tên để hoàn tất cách gửi tin nhắn hàng loạt.

Để gửi tin nhắn hàng loạt tới nhiều người cùng lúc trên máy tính

Bước 1: Chọn tin nhắn đầu tiên

Trên máy tính, bạn cũng cần chọn hoặc tự soạn đoạn tin nhắn mà bạn muốn gửi. Nhấn vào dấu ba chấm nằm bên trái đoạn tin nhắn để mở menu. Trong menu này, bạn chọn "Chọn nhiều tin nhắn." 

Bước 2: Chọn các tin nhắn khác

Sau khi chọn tin nhắn đầu tiên, bạn  lần lượt chọn tiếp các tin nhắn khác muốn chuyển tiếp. Khi đã hoàn tất, bạn click  vào nút "Chia sẻ" để chuyển sang bước tiếp theo.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên máy tính

Gửi tin nhắn hàng loạt trên máy tính

Bước 3: Gửi tin nhắn

Cuối cùng, bạn cần chọn danh sách các nhóm chat hoặc danh bạ gửi tin nhắn hàng loạt. Bạn có thể chọn người dùng cá nhân, các nhóm chat để gửi tin nhắn tới. Sau khi đã lựa chọn xong, chỉ cần nhấn chọn "Chia sẻ" để gửi đi các tin nhắn đã chọn hàng loạt.

Với các bước hướng dẫn chi tiết trên bạn có thể gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo là một phương pháp tiện ích, giải pháp thông minh cho những người dùng muốn tối ưu quá trình giao tiếp với nhiều người một lúc hiệu quả. Trong bối cảnh thông tin cần được truyền tải nhanh chóng và chính xác, đầy đủ thì sử dụng tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Với những bước hướng dẫn đơn giản mà Phần mềm quản lý fanpage Vpage đã chia sẻ, bạn hoàn toàn có thể áp dụng và thực hiện việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo dễ dàng, dù đang sử dụng điện thoại hay máy tính. Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt mở ra cơ hội thoải mái gửi thông điệp, tạo dựng mối quan hệ và chăm sóc khách hàng, đối tác, gia đình, bạn bè.

Bằng cách tiếp cận một lượng lớn người dùng chỉ trong vài cú nhấp chuột, bạn có thể truyền tải thông điệp nhất quán và đồng bộ. Việc kết nối và tương tác với cộng đồng sẽ hiệu quả hơn, giúp bạn tạo ra những cơ hội xây dựng thương hiệu và phát triển mạng lưới quan hệ. Cảm ơn các bạn đã đọc, chúc các bạn ứng dụng thành công!  

(0/5) (0 vote)

Vpage - Phần mềm quản lý chat đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí
Dùng thử miễn phí