Cách cài đặt trả lời comment trên Facebook tự động, đơn giản

13-08-2024 17:01   

Nếu như bạn đang lý một hoặc nhiều trang Fanpage cùng một lúc cùng với nhiều người theo dõi và tương tác thì việc quá tải trả lời comment là một điều hoàn toàn dễ hiểu. Vậy làm thế nào để cài đặt trả lời comment trên Facebook tự động? Hãy cùng Phần mềm quản lý fanpage Vpage tìm hiểu chi tiết ở dưới bài viết này nhé!

Cách cài đặt trả lời comment trên Facebook tự động, đơn giản

1. Tại sao nên cài đặt tự động comment trên Fanpage

Trang Fanpage của bạn hiện đang có quá nhiều người theo dõi, mỗi bài đăng thì sẽ được chia sẻ trên trang. Từ đó có quá nhiều comment từ bài viết mới, bài viết cũ và các dạng tin tức khác mà bạn không thể cùng một lúc trả lời hết được.

Bạn nên cài đặt tự động trả lời comment trên Facebook

Bạn nên cài đặt tự động trả lời comment trên Facebook

Vì vậy, để tránh làm phật ý khách hàng khi bạn không thể trả lời bình luận của họ nhanh chóng được. Hoặc tệ hơn là bạn có thể bị mất đơn hàng do bỏ sót comment của khách hàng trên Fanpage của bạn. Chính vì thế, việc bạn cài đặt trả lời comment trên Facebook của mình ngay lúc này là điều vô cùng cần thiết để nó có thể trả lời bình luận của khách hàng ngay lập tức kể cả khi bạn vắng mặt.

Việc trả lời comment của khách hàng một cách nhanh chóng sẽ làm khách hàng có thiện cảm với mình hơn vì được quan tâm chăm sóc. Và giải đáp nhanh chóng toàn bộ các thắc mắc mà không cần phải chờ đợi. Từ đó, khách hàng sẽ tin tưởng và giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn mà chẳng cần phải bỏ nhiều công sức.

Xem thêm: Hướng dẫn quản lý bình luận trên Facebook hiệu quả nhất

Cài đặt trả lời tin nhắn nhanh trên Fanpage Facebook cực đơn giản

Tính năng khám phá sản phẩm trên Messenger

Gia tăng trải nghiệm khách hàng - Chủ shop nhàn hơn

dùng thử miễn phí

2. Cách cài đặt tính năng comment trên Facebook dễ dàng

Mặc dù hiện tại Facebook chưa có hỗ trợ về phần cài đặt trả lời comment hay tin nhắn tự động trên Fanpage. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều đơn vị đã phát triển thành công công cụ chatbot hỗ trợ các nhà quản trị page có thể cài đặt trả lời comment trên Facebook tự động ngay cả trong phần tin nhắn messenger và cả những bình luận mà khách hàng để lại trên các bài viết trên Fanpage. Một trong những công cụ chatbot được nhiều người ưa chuộng hiện nay, chính là Vpage.

Với Vpage.nhanh.vn, bạn có thể cài đặt tính năng comment trên Facebook rất dễ dàng với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản Facebook của bạn và kết nối với Vpage.nhanh.vn.

Bước 2: Sau khi kết nối, bạn sẽ vào trang quản trị của Vpage. Sau đó tại trang quản trị này, bạn nhấn chọn “Cài đặt” biểu tượng bánh răng cưa ở thanh công cụ trên cùng màn hình. 

Vào trang quản lý nhấn chọn “Cài đặt”

Bước 3: Lúc này bạn nhấn chọn tại mục “Hội thoại”. 

Chọn mục “Hội thoại”

Chọn mục “Hội thoại”

Bước 4: Sau khi bảng cài đặt bình luận xuất hiện, mở mục tự động gửi trả lời bình luận và ở tính năng “Hệ thống sẽ tự động gửi trả lời bình luận đến bằng một bình luận”. Sau đó bạn nhấn chọn “Cài đặt” bên phải tính năng này. 

Ở tính năng “Hệ thống sẽ tự động gửi trả lời bình luận đến bằng một bình luận” và nhấn chọn “Cài đặt”

Ở tính năng “Hệ thống sẽ tự động gửi trả lời bình luận đến bằng một bình luận” và nhấn chọn “Cài đặt”

Bước 5: Lúc này có một cửa sổ hiện lên, bạn điền nội dung muốn trả lời tự động vào ô “Nội dung bình luận”. Sau đó nhấn chọn “Lưu” thì hệ thống sẽ tự động trả lời bình luận theo nội dung mà bạn đã nhập sẵn tại bước này. 

Điền nội dung muốn bình luận tự động

Điền nội dung muốn bình luận tự động và nhấn chọn “Lưu”

Như vậy cách cài đặt tính năng comment trên Facebook bằng cách sử dụng công cụ chatbot Vpage.nhanh.vn rất đơn giản và dễ dàng sử dụng. Ngoài tính năng trả lời bình luận tự động thì Vpage.nhanh.vn còn có rất nhiều tính năng nổi trội khác. Hãy cùng tham khảo các tính năng này ở phần sau của bài viết nhé.

Trả lời comment tự động theo từ khóa, theo mẫu có sẵn

Theo luồng lập trình của bạn, phản hồi khách 24/7

dùng thử miễn phí

3. Một số tính năng nổi trội cần cài đặt cho fanpage

Để trang Fanpage của bạn ngày càng hoàn thiện cũng như khiến cho trải nghiệm mua hàng của khách hàng được trở nên hài lòng hơn. Thì bạn nên tham khảo một số tính năng nổi trội sau cần cài đặt cho Fanpage:

VpageTính năng nổi bật
Chốt đơn livestream tự độngTự động chốt đơn hàng theo từ khoá khi khách hàng bình luận trong lúc livestream, tích hợp mã QR thanh toán, giúp bạn giảm thiểu thời gian và tránh bỏ sót đơn hàng.
Tính năng mua sắm trên MessengerCho phép khách hàng mua sắm trực tiếp qua Messenger, tạo nút "Giỏ hàng" trong hội thoại, tăng trải nghiệm mua sắm và thuận tiện cho khách hàng.
Quản lý chat fanpage đa kênhQuản lý và trả lời tin nhắn từ nhiều fanpage khác nhau trên một giao diện duy nhất, và các kênh khác như Shopee, Instagram, Zalo, giúp bạn tối ưu hóa thời gian và hiệu suất làm việc.
Tối đa lượt mua hàng qua tin nhắnGửi đơn hàng lên Meta, hỗ trợ chạy ads chuyển đổi cao và doanh số bán hàng thông qua các tin nhắn tự động và chiến lược chăm sóc khách hàng.
Tích hợp hãng vận chuyểnKết nối trực tiếp với nhiều hãng vận chuyển, giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi đơn hàng từ lúc đặt đến khi giao thành công.
Chatbot trả lời tự độngChatbot hỗ trợ trả lời tự động 24/7các câu hỏi thường gặp, đa dạng kịch bản ngành hàng, đa dạng mẫu tin nhắn, giúp giảm tải công việc và nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng.
Lên đơn trực tiếp trong giao diện chatCho phép lên đơn hàng trực tiếp ngay trong giao diện chat Vpage, tự động bắt SĐT và tích hợp mã QR thanh toán, giúp bạn xử lý đơn hàng nhanh chóng và tiện lợi.
  • Tính năng quản lý bình luận, tin nhắn: Có thể quản lý nhiều Fanpage cùng một lúc trong cùng một trang quản lý đồng thời tự động thu thập tất cả tin nhắn, bình luận của khách hàng cùng một lúc. Gắn nhãn phân chia luồng công việc theo từng nhóm khách hàng, tránh trùng lặp khách. Ngoài ra, còn phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc để dễ dàng theo dõi. 
  • Tính năng ẩn bình luận thông minh: Tính năng này có thể dễ dàng tự động nhận diện, ẩn những bình luận có chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách. Ngoài ra, còn cho phép xóa bình luận ngay tại trình quản lý, cài đặt ẩn hiện bình luận theo cài đặt riêng, cài đặt ẩn hiện theo bình luận theo bài viết. 
  • Tạo được kho thư viện ảnh, tin nhắn mẫu: Tạo thư viện ảnh sản phẩm chung giúp nhân viên tư vấn nhanh, chính xác các sản phẩm đang bán đồng thời tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí nhân viên. Và tạo tin nhắn mẫu còn giúp nâng cao năng suất của nhân viên bán hàng. 

phần mềm ẩn bình luận tự động Chat.nhanh.vn

Một số tính năng nội trội của phần mềm ẩn bình luận tự động Vpage.nhanh.vn

  • Quản lý khách hàng và đơn hàng: Tự động lưu thông tin của khách hàng dựa trên nội dung tin nhắn, bình luận hoặc các thông tin công khai của khách hàng. Từ đó có thể tự động tạo đơn hàng ngay tại khung hội thoại chat. Hơn nữa, còn có thể kiểm tra độ tin cậy của khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng, dễ dàng truy xuất thông tin khách hàng để hỗ trợ sale, marketing.
  • Quản lý giao hàng: Tích hợp cổng kết nối vận chuyển với 10 hãng vận chuyển lớn nhất, đồng thời tự động tính phí vận chuyển, đề xuất hàng vận chuyển phù hợp. Cập nhật chương trình khuyến mại của các hãng vận chuyển theo tháng, tự động đồng bộ dữ liệu với phần mềm quản lý bán hàng. 
  • Báo cáo chính xác: Từng số lượng bình luận, tin nhắn theo thời gian thực và số đơn hàng theo từng Fanpage. 

Trên đây là hướng dẫn cách cài đặt trả lời comment tự động trên Facebook tự động, đơn giản. Mong rằng với những thông tin phần mềm quản lý fanpage Vpage chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chăm sóc khách hàng trên Fanpage. Chúc các bạn kinh doanh thành công!  

Bài viết liên quan: Khám phá top 5 phần mềm ẩn bình luận Facebook

(5/5) (48 vote)

Vpage - Phần mềm quản lý chat đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí
Dùng thử miễn phí