Nếu như bạn đang quản lý một hoặc nhiều trang Fanpage cùng một lúc cùng với nhiều người theo dõi và tương tác thì việc quá tải trả lời comment là một điều hoàn toàn dễ hiểu.
Vậy bạn đang tìm cách cài đặt trả lời comment tự động trên fanpage Facebook thì bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết, đơn giản và dễ thực hiện nhất. Hãy cùng Vpage tìm hiểu chi tiết ở dưới bài viết này nhé!
Nội dung chính hide
Trang Fanpage của bạn hiện đang có quá nhiều người theo dõi, mỗi bài đăng thì sẽ được chia sẻ trên trang. Từ đó có quá nhiều comment từ bài viết mới, bài viết cũ và các dạng tin tức khác mà bạn không thể cùng một lúc trả lời hết được.
Vì vậy, để tránh làm phật ý khách hàng khi bạn không thể trả lời bình luận của họ nhanh chóng được. Hoặc tệ hơn là bạn có thể bị mất đơn hàng do bỏ sót comment của khách hàng trên Fanpage của bạn. Chính vì thế, việc bạn cài đặt trả lời comment trên Facebook của mình ngay lúc này là điều vô cùng cần thiết để nó có thể trả lời bình luận của khách hàng ngay lập tức kể cả khi bạn vắng mặt.
Việc trả lời comment của khách hàng một cách nhanh chóng sẽ làm khách hàng có thiện cảm với mình hơn vì được quan tâm chăm sóc. Và giải đáp nhanh chóng toàn bộ các thắc mắc mà không cần phải chờ đợi. Từ đó, khách hàng sẽ tin tưởng và giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn mà chẳng cần phải bỏ nhiều công sức.
Khi cài đặt trả lời tự động trên Facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng khả năng tương tác và hỗ trợ khách hàng 24/7.
Sau khi thiết lập trả lời comment tự động, bạn cũng nên xây dựng một quy trình quản lý tổng thể. Tham khảo hướng dẫn quản lý bình luận trên Facebook hiệu quả nhất để tránh bỏ sót comment quan trọng và kiểm soát tốt chất lượng tương tác.
Quản lý hàng chục fanpage, nhận hàng ngàn tin nhắn từ Facebook, Zalo OA, Zalo cá nhân, Shopee, Instagram... khiến bạn bỏ sót khách hàng? Vpage giúp bạn kiểm soát tất cả chỉ trong 1 nền tảng!
Mặc dù hiện tại Facebook chưa có hỗ trợ về phần cài đặt trả lời comment hay tin nhắn tự động trên Fanpage. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều đơn vị đã phát triển thành công công cụ chatbot hỗ trợ các nhà quản trị page có thể cài đặt trả lời comment trên Facebook tự động ngay cả trong phần tin nhắn messenger và cả những bình luận mà khách hàng để lại trên các bài viết trên Fanpage. Một trong những công cụ chatbot được nhiều người ưa chuộng hiện nay, chính là Vpage.
Hiện tại, Vpage đang có ưu đãi dành riêng cho các nhà bán hàng mới là dùng thử miễn phí Vpage 3 tháng. Hãy nhanh tay kích đăng ký và sử dụng ngay nhé!
Bạn có thể dễ dàng cài đặt trả lời bình luận tự động trên fanpage thông qua công cụ Vpage với các bước dưới đây:
Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản Facebook của bạn và kết nối với Vpage.nhanh.vn.
Bước 2: Sau khi kết nối, bạn sẽ vào trang quản trị của Vpage. Sau đó tại trang quản trị này, bạn nhấn chọn “Cài đặt” biểu tượng bánh răng cưa ở thanh công cụ trên cùng màn hình.
Bước 3: Lúc này bạn nhấn chọn tại mục “Hội thoại”.
Bước 4: Sau khi bảng cài đặt bình luận xuất hiện, mở mục tự động gửi trả lời bình luận và ở tính năng “Hệ thống sẽ tự động gửi trả lời bình luận đến bằng một bình luận”. Sau đó bạn nhấn chọn “Cài đặt” bên phải tính năng này.
Bước 5: Lúc này có một cửa sổ hiện lên, bạn điền nội dung muốn trả lời tự động vào ô “Nội dung bình luận”. Sau đó nhấn chọn “Lưu” thì hệ thống sẽ tự động trả lời bình luận theo nội dung mà bạn đã nhập sẵn tại bước này.
Sau khi hoàn tất các bước, hệ thống sẽ tự động phản hồi theo đúng nội dung bạn đã thiết lập. Đây là cách trả lời bình luận tự động trên fanpage giúp tăng tỉ lệ giữ chân khách và tạo trải nghiệm chuyên nghiệp cho người mua.
Sử dụng phần mềm Vpage là cách cài đặt bình luận tự động trên Facebook phổ biến mà nhiều chủ shop đang sử dụng để phản hồi khách hàng một cách linh hoạt và nhanh chóng.
Dù bạn là chủ shop mới hay quản lý fanpage nhiều năm, việc trả lời comment tự động trên fanpage sẽ giúp giảm tải công việc và đảm bảo không bỏ sót khách hàng. Đừng quên cài đặt trả lời bình luận tự động trên page để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng!
Ngoài tính năng trả lời bình luận tự động thì Vpage còn có rất nhiều tính năng nổi trội khác. Hãy cùng tham khảo các tính năng này ở phần sau của bài viết nhé.
Ngoài comment, tin nhắn cũng là kênh tương tác quan trọng. Bạn nên bổ sung thêm tính năng trả lời tin nhắn nhanh để tư vấn ngay khi khách hàng inbox từ phần bình luận để tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện.
Chỉ cần 1 công cụ duy nhất để quản lý chat đa kênh, chốt đơn, phân ca - bạn đã có chưa? Chỉ 1 phút xem video có thể thay đổi cả cách bạn quản lý bán hàng.
TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ NGAY TẠI ĐÂY
Để trang Fanpage của bạn ngày càng hoàn thiện cũng như khiến cho trải nghiệm mua hàng của khách hàng được trở nên hài lòng hơn. Thì bạn nên tham khảo một số tính năng nổi trội sau cần cài đặt cho Fanpage:
Vpage | Tính năng nổi bật |
---|---|
Chốt đơn livestream tự động | Tự động chốt đơn hàng theo từ khoá khi khách hàng bình luận trong lúc livestream, tích hợp mã QR thanh toán, giúp bạn giảm thiểu thời gian và tránh bỏ sót đơn hàng. |
Tính năng mua sắm trên Messenger | Cho phép khách hàng mua sắm trực tiếp qua Messenger, tạo nút "Giỏ hàng" trong hội thoại, tăng trải nghiệm mua sắm và thuận tiện cho khách hàng. |
Quản lý chat fanpage đa kênh | Quản lý và trả lời tin nhắn từ nhiều fanpage khác nhau trên một giao diện duy nhất, và các kênh khác như Shopee, Instagram, Zalo, giúp bạn tối ưu hóa thời gian và hiệu suất làm việc. |
Tối đa lượt mua hàng qua tin nhắn | Gửi đơn hàng lên Meta, hỗ trợ chạy ads chuyển đổi cao và doanh số bán hàng thông qua các tin nhắn tự động và chiến lược chăm sóc khách hàng. |
Tích hợp hãng vận chuyển | Kết nối trực tiếp với nhiều hãng vận chuyển, giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi đơn hàng từ lúc đặt đến khi giao thành công. |
Chatbot trả lời tự động | Chatbot hỗ trợ trả lời tự động 24/7các câu hỏi thường gặp, đa dạng kịch bản ngành hàng, đa dạng mẫu tin nhắn, giúp giảm tải công việc và nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng. |
Lên đơn trực tiếp trong giao diện chat | Cho phép lên đơn hàng trực tiếp ngay trong giao diện chat Vpage, tự động bắt SĐT và tích hợp mã QR thanh toán, giúp bạn xử lý đơn hàng nhanh chóng và tiện lợi. |
Trên đây là hướng dẫn cách cài đặt trả lời bình luận tự động trên Fanpage tự động, đơn giản. Mong rằng với những thông tin phần mềm quản lý fanpage Vpage chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chăm sóc khách hàng trên Fanpage. Chúc các bạn kinh doanh thành công!
Nếu bạn lo bị đối thủ “cướp khách” khi để lộ thông tin trong bình luận, hãy tham khảo top 5 phần mềm ẩn comment Facebook để tự động ẩn thông tin nhạy cảm và bảo vệ nguồn khách hàng của mình.