by
Đình Mạnh
Bạn có biết rằng việc gửi tin nhắn hàng loạt một cách tự động không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tăng hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng? Đây là một giải pháp tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp, nhà bán hàng online, hoặc bất kỳ ai cần truyền tải thông điệp đến nhiều người một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cách sử dụng phần mềm quản lý tin nhắn đa kênh VPage để tự động hóa việc gửi tin nhắn hàng loạt và quản lý phản hồi bình luận, tin nhắn 24/7. Hãy cùng khám phá ngay để nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn dưới đây nhé!
.jpg)
Nội dung chính hide
Gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger điện thoại:
.jpg)
Sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị thông báo "Đã gửi" và danh sách những người bạn đã gửi tin nhắn sẽ hiện ra trên giao diện ứng dụng tin nhắn Messenger
.jpg)
Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng, hãy tham khảo Top 10 phần mềm auto gửi tin nhắn Facebook miễn phí 2025, giúp bạn gửi tin nhắn hàng loạt, phản hồi nhanh chóng và nâng cao hiệu quả kinh doanh trên nền tảng Facebook.
Gửi tin nhắn hàng loạt Messenger máy tính:
.jpg)
.jpg)
Để tăng hiệu quả hơn, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm gửi tin nhắn Facebook hàng loạt - giúp tự động hóa toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng qua Messenger.
Vpage - Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger, Fanpage hỗ trợ người dùng gửi tin nhắn tới hàng trăm người chỉ trong vài click. Đa dạng các mẫu tin nhắn như coupon, khuyến mãi... với chatbot mạnh mẽ. ĐẶC BIỆT NÓ MIỄN PHÍ
Để thực hiện gửi tin nhắn hàng loạt, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
.jpg)


Việc gửi tin nhắn hàng loạt Messenger có thể khai thác được tệp khách hàng đã từng mua hàng hoặc những khách đăng ký nhận thông báo khuyến mãi, và đặc biệt tiện lợi và tiết kiệm thời gian.
Đặc biệt lưu ý: Theo chính sách của facebook, mỗi 24h chỉ được gửi 1 tin nhắn đến các thành viên đăng ký, hệ thống sẽ lấy tin nhắn đầu tiên của kịch bản để gửi. Bạn không nên làm dụng spam, tránh trường hợp khách hàng báo cáo và huỷ đăng ký.
.jpg)
Ngoài gửi tin nhắn tự động, bạn nên tích hợp thêm phần mềm auto comment miễn phí để phản hồi bình luận nhanh hơn. Tham khảo ngay top phần mềm auto trả lời comment Facebook đang được hàng nghìn chủ shop sử dụng.
Vpage cho phép bạn gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger hoàn toàn tự động, đúng chuẩn Facebook:
- Gửi tin nhắn theo tệp khách hàng cũ
- Cá nhân hoá nội dung: chèn tên, sản phẩm, link thanh toán
- Có thể xin phép người nhận trước khi gửi, giúp tránh vi phạm chính sách

Việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger có thể bị coi là hành động spam nếu không được thực hiện một cách khéo léo và tuân thủ các chính sách của Facebook. Tuy nhiên, phần mềm Vpage sẽ cung cấp cách tiếp cận thông minh để giải quyết vấn đề này 👍

Khi sử dụng Vpage để gửi tin nhắn hàng loạt, phần mềm chat đa kênh sẽ đảm bảo mẫu tin nhắn nên được gửi có kiểm soát, tránh gây ra tình trạng spam. Cụ thể, Vpage sẽ giới hạn số lượng tin nhắn sẽ gửi trong một khoảng thời gian nhất định, chỉ cho phép gửi tối đa 1 tin nhắn mỗi 24 giờ cho mỗi người nhận để tránh làm phiền và khách hàng cũng không quên mình.
Việc quản lý tin nhắn được gửi trong thời gian cụ thể sẽ giúp chủ shop không gửi quá nhiều tin nhắn trong một thời gian ngắn, vốn có thể bị coi là spam và dẫn đến việc người dùng bị chặn hoặc hạn chế trên Messenger. Vpage sẽ phân bổ tin nhắn theo khung giờ đều đặn, khách hàng sẽ được nhận tin nhắn đúng thời điểm, hiệu quả mà không bị coi là spam.
Ngoài ra, Vpage còn cung cấp các tính năng nâng cao như phân tích, lập lịch gửi tin nhắn, theo dõi số liệu giúp bạn quản lý và tối ưu chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt một cách chuyên nghiệp.
Để tạo ấn tượng đầu tiên tốt hơn, bạn nên cài đặt lời chào tự động trên Messenger giúp thu hút khách ngay khi họ inbox.
Với sự hỗ trợ của phần mềm Vpage, người dùng cá nhân hay chủ shop có thể gửi tin nhắn messenger hàng loạt cho nhiều đối tượng khác nhau tiện lợi, nhanh chóng. Vpage sở hữu tính năng nâng cao để quản lý và tối ưu hóa việc gửi tin nhắn messenger hàng loạt. Chúng ta có thể tạo và quản lý các danh sách khách hàng khác nhau, gửi tin nhắn chăm sóc phân loại dễ dàng.

Vpage cho phép bạn tạo ra các tệp khách hàng chứa các thông tin của một nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Ví dụ, bạn có thể tạo một tệp khách hàng cho khách hàng hiện tại, tệp danh sách khách hàng tiềm năng, một tệp nữa cho những khách hàng đã đăng ký nhận tin tức từ bạn.
Khi có các tệp khách hàng riêng biệt, phần mềm Vpage sẽ gửi tin nhắn đúng đến với từng nhóm đối tượng khách hàng mà bạn đã chia nhóm. Hơn nữa, Vpage còn cung cấp tính năng cập nhật tự động các thông tin mới nhất về khách hàng, giúp chủ shop luôn nắm bắt được tình hình và có thể gửi tin nhắn tri ân, chăm sóc phù hợp.
Nhờ vào các tính năng này, chúng ta có thể gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger cho nhiều đối tượng khách hàng đã được phân loại với các đặc điểm khác nhau một cách hiệu quả, chuyên nghiệp, mà không phải lo lắng về vấn đề spam.
Dù khách nhắn từ Facebook, Instagram, Zalo cá nhân, Zalo OA hay Shopee... bạn cũng không bỏ sót một ai. Chọn Vpage – quản lý tin nhắn đa kênh dễ hơn bao giờ hết!

Vpage cung cấp một tính năng nâng cao là "Lịch sử gửi chiến dịch", cho phép chúng ta theo dõi và quản lý tất cả các chiến dịch nhắn tin hàng loạt đã thực hiện trước đó.

Trong mục "Lịch sử gửi chiến dịch", bạn sẽ tìm thấy một danh sách chi tiết về tất cả chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt mà bạn đã thực hiện. Tại lịch sử chiến dịch, bạn có thể xem được các thông tin như:
Thời gian và ngày giờ gửi chiến dịch
Ngoài gửi hàng loạt, bạn cũng nên cài tin nhắn tự động trên Messenger để tăng tỷ lệ phản hồi và chốt đơn.
Vpage có một tính năng rất hữu ích được nhiều chủ cửa hàng sử dụng là tránh gửi tin nhắn spam và làm phiền người dùng trong cùng một thời điểm. Trước khi gửi bất kỳ tin nhắn hàng loạt nào, Vpage sẽ gửi đoạn tin nhắn ngắn, hỏi ý kiến về việc người dùng có muốn nhận các tin tức, sự kiện mới, tin nhắn marketing/quảng cáo hay không.
.jpg)
Cụ thể, khi bạn muốn gửi một chiến dịch tin nhắn hàng loạt bằng phần mềm chat đa kênh Vpage, trước tiên hệ thống sẽ gửi tin nhắn tới danh sách các đối tượng mục tiêu, với nội dung chỉnh là khảo stas ý kiến xem họ có đồng ý nhận các tin nhắn quảng cáo/marketing từ cửa hàng hay không. Chỉ khi người dùng trả lời đồng ý, tỉ lệ tham gia cao hơn thì Vpage mới tiến hành gửi các tin nhắn chính của chiến dịch qua inbox.
Với tính năng này, Vpage thể hiện sự tôn trọng quyền riêng tư của người dùng, từ đó góp phần nâng cao uy tín và niềm tin của người dùng vào thương hiệu.
Facebook có các quy định rất chặt chẽ về việc gửi tin nhắn hàng loạt qua Messenger nhằm bảo vệ trải nghiệm của người dùng và tránh tình trạng spam. Dưới đây là một số quy định chính:
.jpg)
Nội dung tin nhắn hàng loạt cần ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu. Tin nhắn cần có giá trị đối với khách hàng. Có thể là thông tin hữu ích, ưu đãi hấp dẫn hoặc chương trình khuyến mãi. Doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ đối tượng khách hàng mục tiêu để có thể gửi tin nhắn phù hợp với nhu cầu của họ.
Cả 2 đều mang một ý nghĩa chung là gửi tin nhắn hàng loạt NHƯNG:

Hiện tại Vpage đã cập nhật các tính năng cho phép người dùng trải nghiệm tính năng “mua sắm trên Messenger” ngay hôm nay. Nhìn chung với sự phát triển không ngừng của
Phần mềm chat đa kênh VPage đã bật mí cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Messenger ĐƠN GIẢN. Hy vọng các bạn có thể áp dụng 2 phương pháp cẩn trọng để tránh gây ảnh hưởng tiêu cực đến người nhận. Việc tôn trọng quyền riêng tư, gửi hình ảnh, nội dung hữu ích và phải được sự đồng ý trước khi gửi tin nhắn. Cảm ơn các bạn đã đọc!